The inconvenient truth

Ég sį žessa mynd um daginn og hśn hafši virkileg įhrif į mig.  Al Gore er virkilega góšur žarna.  Meginžemaš er einfalt:  Hvaš getur žś gert fyrir umhverfiš og heiminn įn žess aš gera stöšugt kröfur į ašra hvaš varšar umhverfisvernd.  Hvaš įstunda gręnir pólitķkusar heima hjį sér og hvaš get ég sjįlfur gert til aš minnka mengun į jöršinni.

Žaš er td athyglisvert aš svarta ruslatunnan fyrir utan hjį mér tekur bara viš öllu žegjandi og hljóšalaust.  Mašur getur sett ķ hana allskonar blöndu af matarleyfum (sem skapa meira metan), pizzukassa og restrusl.  Engar athugasemdir eša hvatning aš öšru leyti.  Ég hef bśiš erlendis žar sem allir matarafgangar fóru sér, pappinn fór sér og afgangurinn til hlišar.  Žaš var bara ekki um annaš aš ręša en aš skipta žessu svona upp.  Annars lenti mašur einfaldlega ķ veseni meš rusliš.  Ętti aš heimfęra į Ķslendinga.

Allavega leit ég mér nęr eftir žessa mynd og ég held aš fleiri ęttu aš gera žaš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband