Įlvershugleišing

Ég vil nś byrja į žvķ aš taka žaš fram aš ég er ekki į móti stórišju sem slķkri, enda er orkuframleišslan okkar į Ķslandi einhver sś gręnasta sem um getur į hnettinum.

Į aš stękka Įlveriš ķ Straumsvķk eša ekki.  Svariš er ķ raun mjög einfalt.  NEI.  Og rökstušningurinn er einfaldur.  Žetta er ķ raun spurning um skammtķma- eša langtķmahagsmuni höfušborgarsvęšisins žar sem Hafnarfjöršur situr ķ öndvegi.  Stašsetningin į Įlverinu er barn sķns tķma.  Ég segi bara žaš sem ég hef ekki heyrt neinn žora aš segja ķ žessari umręšu.  Įlveriš ķ Straumsvķk mį bara fara alveg, ž.e. loka vegna stęršaróhagkvęmni.  Žaš er nóg framboš af veršandi Įlverum į landinu um žessar mundir.  Starfsmennirnir ķ Straumsvķk verša örugglega velkomnir ķ Helguvķkina eftir nokkur įr.  Meginmįliš er aš Įlverssvęšiš allt veršur GULLS ķgildi eftir nokkur įr svo ég tali nś ekki um sjįvarlóširnar aš Straumsvķk og įleišis śt į Vatnsleysu.  

Hvaš varšar tekjur, atvinnutękifęri og aušlindauppsprettuna samfara nśvernadi stękkandi įlveri aš žį segir reynslan aš žaš opnast ALLTAF nżjar dyr žegar ašrar lokast aš baki.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband